1001+ thông tin cần biết về sim mobifone giá rẻ uy tín

0
401

Để phục vụ cho việc liên lạc chúng ta thường hay sử dụng điện thoại di động. Sim mobifone không còn quá xa lạ với cuộc sống. Nhưng bạn cần thêm thông tin để có thể dễ dàng lựa chọn cũng như đăng ký sử dụng. 

Nội Dung

Sim mobifone bao nhiêu tiền?

Được nhà mạng Mobifone cung cấp với những đầu số 090, 089, 093, 07 đầy đủ các chức năng về nghe, gọi, nhắn tin và sử dụng internet. Bán với giá rẻ nhằm cung cấp cho các đối tượng khách hàng không có nhu cầu tìm số đẹp, muốn tiết kiệm chi phí và dễ tính khi sử dụng.

Sim mobifone bao nhiêu tiền?
Sim mobifone bao nhiêu tiền?

Sim được cung cấp với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng.

  • Sim mobifone 20.000 VNĐ: thuộc dạng sim rác, sử dụng không được đăng ký cũng như không đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Không thể dùng để đăng ký các tài khoản xã hội.
  • Sim mobifone 50.000 VNĐ: là phôi sim trắng phục vụ cho các trường hợp sim bị hư hỏng, cháy, mất. Khách hàng có thể tự mua và thay thế khi có nhu cầu, nhưng để đảm bảo bạn cần đến cửa hàng để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Sim mobifone 75.000 VNĐ: dạng sim được người dùng sử dụng phổ biến. Được đăng ký chính chủ, kiểm tra thông tin, đảm bảo an toàn, hưởng các chương trình khuyến mãi của nhà mạng.
  • Sim mobifone hơn 100.000 VNĐ: lựa chọn số đẹp và 10 số điện thoại, cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết cũng như quyền lợi sử dụng. Giá còn tùy thuộc vào nhu cầu chọn lựa.
  • Các loại sim khác tùy nhu cầu. Sim khuyến mãi nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. Phát hành nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi, tùy vào gói cước để nhận được dung lượng truy cập internet.

Xem thêm: Sim Viettel – Kho SIM số đẹp Viettel với các đầu số 096, 097, 098, 086, 03 thách thức về giá chỉ từ【199k】: https://simdeponline.vn/sim-so-dep-viettel.html

Cách đăng ký và kích hoạt sim mobifone.

Cách đăng ký, kích hoạt sim mobifone

Sim trả trước.

  • Đăng ký thông tin chính chủ cho thẻ sim, bằng cách mang CMND hoặc CCCD và thẻ sim mới đến cửa hàng mobifone.
  • Sau khi đăng ký xong lắp thẻ sim vào máy và gọi tổng đài 900 để kích hoạt sim.

Sim trả sau.

  • Mang giấy CMND hoặc CCCD và sim để đăng ký thông tin chính chủ.
  • Sau khi đăng ký hệ thống sẽ tự kích hoạt sim, khách hàng không cần kích hoạt.

Chú ý.

  • Sau khi đăng ký chính chủ xong mới được kích hoạt sim.
  • Kích hoạt sim trong vòng 72 tiếng, sau thời gian không kích hoạt phải đăng ký lại.
  • Kích hoạt sim miễn phí.

Chọn sim mobifone số đẹp giá rẻ uy tín.

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều cửa hàng và dòng sim phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp cũng như giúp khách hàng chọn sim mobifone số đẹp giá rẻ uy tín.

Những dạng sim mobifone số đẹp giá rẻ uy tín hiện nay: dòng sim phát lộc, sim số tiến, sim thần tài, sim năm sinh. Gọi cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ hoặc đến trực tiếp của hàng.

Hỗ trợ tư vấn khách hàng nhiệt tình, tận tâm, miễn phí. Cung cấp nhiều thông tin về sim để khách hàng dễ dàng quyết định. Uy tín, chất lượng mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Xem thêm: Sim Vinaphone – Sim số đẹp Vina “Không nên Bỏ Qua”: https://simdeponline.vn/sim-so-dep-vinaphone.html

Lưu ý khi mua sim mobifone.

  • Nếu bạn sử dụng sim giá rẻ với mục đích cho công việc không thiết yếu, nên đăng ký thông tin để đảm bảo an toàn hoặc muốn đăng ký mạng xã hội. Nhằm tránh các trường hợp rủi ro trong quá trình sử dụng sim điện thoại.
  • Cần phải đăng ký chính chủ, kiểm tra kỹ lại thông tin sau khi đăng ký. Để thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng.
  • Nếu muốn thay đổi thông tin bạn có thể liên hệ trực tiếp đến cửa hàng.

Những thông tin trên có thể giúp bạn dễ dàng chọn lựa, đăng ký, kích hoạt, cũng như mua được sim số đẹp giá rẻ tại cửa hàng của chúng tôi. Mọi vấn đề điều được hỗ trợ tuyệt đối cho khách hàng. Nhanh tay liên hệ để nhận được tư vấn từ chúng tôi một cách nhanh và chính xác nhất.